Để đồ chơi Việt làm “chủ sân”

Để đồ chơi Việt làm “chủ sân”

Với tỷ lệ trẻ em chiếm hơn 1/3 trong hơn 90 triệu dân, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp đồ chơi trẻ em. Sự vươn lên của doanh nghiệp (DN) đồ chơi nội địa hay của các startup đã rút ngắn khoảng cách về giá của sản ...
Thị trường gạo trong nước còn bị xem nhẹ

Thị trường gạo trong nước còn bị xem nhẹ

Những năm qua, với việc tập trung mạnh cho thị trường xuất khẩu, ngành lúa gạo Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu. Thế nhưng, thị trường trong nước với gần 100 triệu dân, mức tiêu thụ khoảng 20 triệu tấn gạo mỗi năm thì lại đang bị các doanh ...
Văn bản mới